Wednesday 29 November 2017

ప్రపంచమంతా ప్రపంచమంతా ప్రస్తుత విప్లవం ఎంతగానో మరియు ఎలా ఆన్లైన్లో ఒక అదృష్టాన్ని సంపాదించాలనే దానితో ప్రజలు ఎలా ప్రయోజనం పొందుతున్నారనే దాని గురించి మేము విన్నాము.



ఈ సామాన్య ప్రజలు ఇంటర్నెట్ నుండి ఎలా డబ్బు సంపాదిస్తున్నారు?






అందరికీ Google, Facebook లేదా Flipkart మరియు Snapdeal వంటివి కాలేదని మేము అంగీకరిస్తున్నాము. కానీ, ఈ రోజు మనం సుమిత్ అగర్వాల్ గురించి ఎవరికీ చెప్పలేము, అతను ఎటువంటి డబ్బును ఆన్లైన్లో తయారు చేయలేడని అనుకోలేదు. అతను తెలిసిందేమిటంటే, అతను ఈ రహస్యతను మాంద్యంను అధిగమించేందుకు మరియు వారి ముగ్గురు పిల్లలతో ఇంటిలోనే తన కుటుంబానికి అందించగలడు.

మేము గత నెలలో తన బ్లాగ్ అంతటా వచ్చింది మరియు మా వీక్లీ కస్టమర్ రిపోర్టులో తన కథను చూపించాలని నిర్ణయించుకున్నాము. అతని బ్లాగ్ టెక్నాలజీ మరియు గాడ్జెట్లు గురించి. మా ఫోన్ ఇంటర్వ్యూలో ఆయన తన అద్భుతమైన కథను మాకు చెప్పారు. "వాస్తవానికి నేను ఎక్కడైనా ఇంటర్నెట్ ద్వారా పని చేస్తాను, చివరి ఉద్యోగ ఆదాయాన్ని సౌకర్యవంతంగా మార్చడానికి సరిపోతుంది, ఇప్పుడు నా భార్య కూడా పనిని నిలిపివేసింది మరియు కుటుంబానికి ఎక్కువ సమయం గడుపుతుంది."

మేము అతనిని అడిగారు, "సుమిత్, మీరు ఇంటర్నెట్లో ఎలా సంపాదించగలరు?"

అతను ఇలా వివరించాడు: "ఇది మీకు ఆశ్చర్యకరంగా ఉండవచ్చు కానీ నేను చేస్తున్నది రాకెట్ సైన్స్ కాదు మరియు ఖచ్చితంగా ఇది నేను చేస్తున్న ఏకైక వ్యక్తి కాదు .. భారతదేశంలో వేలాదిమంది ప్రజలు తమ సొంత సామాజిక మీడియా ఖాతాలతో బ్లాగులు మరియు సైట్లు, మీరు మీ అనుచరులు, ఇష్టాలు, మరియు సరైన సమాచారాన్ని పొందగలిగితే మీ బ్లాగ్ మరియు సైట్ జనాదరణ పొందవచ్చు.అందరూ ఇప్పుడు ఇంటర్నెట్లో ఉంటారు మరియు ఇది ఒక విశేషమైన వేగంతో పెరుగుతోంది. పెద్ద కంపెనీలు మీ బ్లాగ్ / సైట్ / సోషల్ ప్రాపర్టీస్ లో ప్రకటన చేయడానికి మీకు పెద్ద మొత్తాన్ని చెల్లిస్తున్నాయి.ఆన్లైన్ అడ్వర్టయిజింగ్ పరిశ్రమ ఖచ్చితంగా కొన్ని బిలియన్ డాలర్ల పరిశ్రమను కలిగి ఉంది. "
నష్టాలు తగ్గించాలని ప్రయత్నిస్తున్న కారణంగా నా ఉద్యోగాన్ని నేను కోల్పోయాను, నేను విశ్వసనీయ ఆదాయాన్ని కోరుకున్నాను మరియు ఇంటర్నెట్లో మీరు చూసే "రిచ్ సత్వర" కుంభకోణాలపై ఆసక్తి లేదు. నాకు మరియు నా కుటుంబానికి జీవిస్తుంటాయి.ఆన్లైన్లో పని చేసే ఉత్తమమైన భాగం నేను ఎక్కడి నుండి అయినా పని చేయవచ్చు మరియు పిల్లలతో ఎక్కువ సమయం గడపవచ్చు. "

తన జీవితాన్ని మార్చివేసే ప్రయాణాన్ని ఎలా ప్రారంభించామో అని అడిగాము. "ఇది చాలా కఠినమైనది కాదు, నేను ఆన్లైన్ ఫారం అకాడెమీ నుండి ఆన్లైన్ కోర్సు కిట్ కోసం ఒక చిన్న రూపాన్ని పూర్తి చేసాను, అక్కడ ఒక చిన్న రుసుము ఉంది, ఇది నిజంగా ఉచితం కాని చాలా చవకగా ఉంది నా కోర్సుల కిట్ మరియు నాలుగు వారాలలో నేర్చుకోవడం మరియు పనిచేయడం, నేను నెలకు రెగ్యులర్ డబ్బు సంపాదించాను.ఇది చాలా సంక్లిష్టంగా లేదు, నేను కంప్యూటర్ వాజ్ కాదు, కానీ నేను ఇంటర్నెట్ను ఉపయోగించుకోను.ఏమీ విక్రయించాల్సిన అవసరం లేదు మరియు ఎవ్వరూ ఏమీ కొనకూడదు. కంపెనీలు నిరంతరం ఈ ఉత్పత్తుల ద్వారా తమ ఉత్పత్తులను ప్రచారం చేయాలి, మీరు దీనిని ప్రయత్నించాలి. "

స్కామ్లు పుష్కలంగా మీరు క్లిక్ చేయడం ద్వారా డబ్బును పెద్ద మొత్తాన్ని చేయవచ్చని చెప్పుకుంటూనే ఉన్నా, కానీ వారు ఖచ్చితంగా ఏమిటో - స్కామ్లు. సుమిత్తో మా సంభాషణ నుండి, "ఇంటి నుండి మంచి ఆదాయం చేస్తున్నాను, ఇది అద్భుతమైన సంవత్సరం, నేను ఒక భయంకరమైన ఆర్ధికవ్యవస్థలో నిరుద్యోగులుగా ఉన్నాను.

"ఆదాయం చాలా మంచిది, మేము మా మొదటి కొత్త కారుని కొనుగోలు చేయాలని నిర్ణయించుకున్నాము, నేను ఎల్లప్పుడూ నగరంలో ఇతర వ్యక్తులను పెద్ద కారుతో మెచ్చుకున్నాను మరియు నాకు ఒకదాన్ని కొనుగోలు చేయవచ్చని ఊహించలేదు."

"డబ్బు స్వేచ్ఛ కన్నా నాకు ఎంతో ప్రాముఖ్యమైనది, నాకు యజమాని లేదు, నా కుటుంబాన్ని గడపడానికి సమయం ఉంది, కొన్ని నెలల క్రితం నా భార్య నేను మా బాలీవుడ్ను బాలికి తీసుకు వెళ్ళాను!"

సుడిట్ అగర్వాల్ మాంద్యం నుంచి బయటకు రావడానికి సరళమైన కోర్సును ఉపయోగించుకోగలిగాడు.

సుమిత్తో మా ఇంటర్వ్యూ తర్వాత, మేము మా పరిశోధన చేసినంతగా మనం ఆశ్చర్యపోయాము. వేరొక పద్ధతిలో వేలాది మంది వేలాదిమంది వెబ్లో డబ్బు సంపాదించడం వల్ల వాచ్యంగా వెల్లడైంది. ఇంటర్నెట్ శక్తి ఇప్పుడు భారీగా మారింది. నెలవారీ నెల తర్వాత వచ్చే అదనపు భాగం ఆదాయం కలిగిన చాలామంది వ్యక్తులు ఉన్నారు. ఈ కుర్రాళ్ళు ఐఐటీలు లేదా ఐఐఎంల నుండి కాదు, అవి చాలా సాధారణమైనవి. ఈ అబ్బాయిలు అన్ని మితిమీరిన అర్హతను కలిగి ఉండవు మరియు ఎవరికీ విజయం సాధించవు. కానీ, వారు చర్య తీసుకున్నారు మరియు విజయం సాధించారు. అది చాలా ముఖ్యమైన విషయం! రాకెట్ సైన్స్ నేర్చుకోవాల్సిన అవసరం లేదు
మా పరిశోధనలో ఈ వ్యక్తులు డబ్బును ఆన్లైన్లో చేయడానికి పలు మార్గాల్లో ఉన్నారు. బ్లాగింగ్, అడ్వర్టైజింగ్, అనుబంధ మార్కెటింగ్, ఫ్రీలాయింగ్, రైటింగ్ ఆర్టికల్స్, డిజైనింగ్, అప్లోడింగ్ వీడియోలు, చెల్లించిన పరిశోధన మరియు మరిన్ని. మీకు స్థిరమైన ఆదాయం కావాలంటే, దయచేసి ఇంటర్నెట్లో ఉన్నట్లుగా ఉన్న "రిచ్ సత్వర" స్కాం లన్నీ నివారించండి. మేము చెప్పిన వివిధ పద్ధతుల గురించి తెలుసుకోవడానికి మరియు అమలు చేయడానికి మీకు చట్టబద్దమైన మార్గం అవసరం. Sumit పట్టింది "ఆన్లైన్ లాభం అకాడమీ" సక్రమం మరియు అది ఒక దశల వారీ కార్యక్రమంలో ఆన్లైన్ డబ్బు ఎలా మీరు బోధించే. వారు కూడా 100% డబ్బు తిరిగి హామీ అందించే చాలా నమ్మకంతో ఉన్నారు.

No comments:

Post a Comment

Google bans crypto-currency adverts

Google bans crypto-currency adverts